Recent Post 9
Creative Thinking Experiences Management for Early Childhood
Monday 9 November 2558
Story of subject (เนื้อหาที่สอน)
- สอบการเขียนกระดาษในเรื่องที่เตรียมมา ของแต่ละกลุ่ม
- เทคนิคการสอนกิจกรรมเคลื่อนไหวต่างๆ
Knowledge (ความรู้ที่ได้รับ)
เทคนิคในการเขียนกระดาษ
- เอียงตัวโดยหันหน้าเข้าเด็กประมาณ 45 องศา
- เขียนปากกาที่มีสีชัดเจน เด็กมองเห็นง่าย เน้นคำที่สำคัญในเรื่องที่สอน
- ในการสอนควรมีการใช้คำถาม ใคร ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร เมื่อไหร่ อย่างไร
- เมื่อเขียนเสร็จครูอ่านให้เด็กอ่านพร้อมกัน โดยครูชี้พร้อมอ่าน
กิจกรรมการเคลื่อนไหวจังหวะที่ฝึกความคิดสร้างสรรค์
เคลื่อนไหวที่เป็นให้สร้างสรรค์ได้อย่างไร
เคลื่อนไหวที่เป็นจินตนาการได้อย่างงไร
เคลื่อนไหวที่เป็นจินตนาการได้อย่างงไร
Skill (ทักษะที่ได้)
ทักษะการถาม-ตอบ
ทักษะการเขียนกระดาน
Evaluation (การประเมิน)
Self-Assessment (ประเมินตนเอง) เข้าใจในวิธีการเขียนกระดาษมากขึ้น
friend-Assessment (ประเมินเพื่อน) ร่วมมือในการฝึกเขียนกระดานทุกกันอย่างเต็มใจ
Teacher-Assessment (ประเมินครู) แต่งกายสุภาพ อธิบายถึงวิธีการที่เราจะเขียนกระดานและกิจกรรมการเคลื่อนไหวจังหวะอย่างถูกต้อง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น